• Trang chủ

Sàn giao dịch bất động sản ANRESCO dự kiến là 08 người, hoạt động và điều hành theo cơ cấu tổ  chức như sau...

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Anresco là chi nhánh trực thuộc Công ty Cổ Phần Địa Ốc An Giang hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1600194599-003; do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh An Giang cấp.

Sơ đồ tổ chức hoạt động của Sàn giao dịch Bất động sản ANRESCO.

Do nhiều lý do, chủ BĐS không thể tự mình tiếp thị, tìm người có nhu cầu để chuyển nhượng; khi có người mua, chủ nhà cũng không có điều kiện tiếp xúc,...

Muốn tìm mua, thuê BĐS phù hợp, khách hàng phải làm gì?

Muốn chào bán, cho thuê BĐS, chủ BĐS phải làm gì? Phí bao nhiêu? Thời gian hiệu lực của một đợt đăng ký?

Do bên bán không đủ điều kiện, thời gian đi làm giấy tờ chuyển quyền sở hữu nhà cho người mua dohai bên thỏa thuận, Sàn có nhận thực hiện thủ tục hành chánh nhằm giúp bên bán chuyển quyền này cho bên mua không?

Khi triển khai kinh doanh một dự án bất động sản, bán hoặc cho thuê một căn nhà – nền đất, điều băn khoăn nhất là làm sao truyền tải những thông tin trên đến với nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng thực sự.

Con đường kia sẽ mang bệnh tật từ bên ngoài vào nhà và đem cát khí từ trong nhà đi.

Đường đi lấy thông thương làm chính. Đường xá ở bốn phía quanh nhà là thế nào, khoa địa lí đều có nghiên cứu, điều quan trọng nhất là: Tuyệt đối không nên có đường đâm thẳng vào trước cửa, vì như thế là chủ về trong nhà bất hoà.

Theo bát quái đồ, mỗi hướng đều có ý nghĩa riêng khi mở cửa chính cho ngôi nhà. Hướng của cửa chính có liên quan đế sự may rủi của chủ nhà.

Phong thủy Đông PhươngTheo phong thủy học, mỗi mệnh trong ngũ hành đều có màu tiêu biểu khác nhau. Mỗi màu sắc lại có tính tương sinh, tương khắc. Đây cũng là những nguyên tắc giúp chọn được những màu phù hợp trong nội thất, đặc biệt là phòng ngủ.

Phong thủy Đông PhươngTheo quan niệm của người phương Đông, khu vực đặt bếp quyết định đến sự thành bại của gia chủ chứ không chỉ đơn thuần là một nơi để nấu nướng. Trong nhà bếp, các chuyên gia phong thủy cũng chú ý nhất đến vị trí của hỏa lò và chỗ chuẩn bị đồ nấu nướng.

Chuyên mục phụ

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1589106
Hôm nay
Tháng này
474
6825