Pin It

         Sáng, ngày 03/02/2024, Công ty cổ phần địa ốc An Giang đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị là của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty dưới sự chủ trì của Ban TGĐ và Chủ tịch Công đoàn Công ty.

1

Hình ảnh CB.CNV Công ty tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã giải đáp thắc mắc, lắng nghe ý kiến, chia sẽ khó khăn với người lao động tại Công ty, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới.

2

3

4

5

Hình ảnh CB.CNV tham dự hội nghị

          Trong bối cảnh tình hình suy thoái kinh tế, căng thẳng địa chính trị trên thế giới, biến động của giá nguyên vật liệu cát, đá, thép, xi măng và cạnh tranh quyết liệt với các đơn vị cùng ngành nghề..., làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, có thể nói rằng tiếp tục là một năm rất vất vả cho Tập thể Công ty CP Địa Ốc An Giang

          Nhưng bằng sự Đoàn Kết - Tiết Kiệm  - Hiệu Quả, công ty đã vượt qua giai đoạn Khó Khăn, kết quả này là sự đóng góp của cả Tập thể Anresco. Trong đó có những Phòng Ban, Cá Nhân, ngoài việc mọi người phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì họ còn vì công việc, vì công ty mà cống hiến, làm hết sức mình, để mục tiêu cuối cùng là mang lại Lợi Ích, Hiệu Quả cho toàn công ty.

         Ghi nhận những thành tích đạt được, Ban TGĐ công ty quyết định khen thưởng Tập thể và cá nhân, cụ thể:

                  04 Tập thể Xuất Sắc.

                  17 Cá nhân Xuất sắc Vượt Trội.

                  18 Cá nhân Hoàn thành Xuất sắc Nhiệm vụ.

6

7

8

9

10

Hình ảnh khen thưởng CB.CNV Công ty tại hội nghị

         Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển (1990-2023) Công ty Cổ phần Địa Ốc An Giang đã có những thành tựu và vị trí nhất định trong ngành. Để đạt được những điều đó thì không thể thiếu sự đóng góp của các CB.CNV của Công ty, cùng Công ty trãi qua từng thời kỳ phát triển.

         Nhằm tri ân sự đóng góp đó, tại Hội nghị Công ty Cổ phần Địa Ốc An Giang đã tổ chức chương trình tặng “Kỷ niệm chương” cho các CB.CNV gắn bó cùng Công ty qua các thời kỳ với lòng biết ơn sâu sắc nhất. Trong số hơn 130 CB.CNV đang làm việc trực tiếp tại Công ty thì có 36 CB.CNV đạt “Kỷ niệm chương” cụ thể như sau:

  • Kỷ niệm chương 10 năm: 08 CB.CNV
  • Kỷ niệm chương 15 năm: 09 CB.CNV
  • Kỷ niệm chương 20 năm: 15 CB.CNV
  • Kỷ niệm chương 25 năm: 03 CN.CNV
  • Kỷ niệm chương 30 năm: 01 CB.CNV

11

Hình ảnh trao quà cho CB.CNV có thời gian cống hiến 10 năm

12

Hình ảnh trao quà cho CB.CNV có thời gian cống hiến 15 năm

13

14

Hình ảnh trao quà cho CB.CNV có thời gian cống hiến 20 năm

15

Hình ảnh trao quà cho CB.CNV có thời gian cống hiến 25 năm

16

Hình ảnh trao quà cho CB.CNV có thời gian cống hiến 30 năm

           Tại hội nghị này, Ông Trần Vĩnh Ngân – Tổng Giám Đốc Công ty kêu gọi tất cả công nhân viên trong Công ty tiếp tục thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong chuyên môn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD của Công ty đã đề ra trong năm 2024.

17

Ông Trần Vĩnh Ngân – Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu bế mạc

             Hội nghị Người lao động năm 2024 của Công ty Cổ phần Địa Ốc An Giang đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu và kỳ vọng cho người lao động và Công ty.

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1603990
Hôm nay
Tháng này
10
13909