Công dụng và lợi ích của bê tông cốt thép

Lối đi sân vườn sang – sáng – sạch với gạch lát

6 vật liệu thay thế xi măng trong tương lai. Trong tương lai gần, các vật liệu như xỉ lò cao, tro bay, graphene…

Đồng bộ hệ thống quy chuẩn, tiêu chuẩn đối với vật liệu xây không nung

Cống bê tông và những ứng dụng trong thực tế trong ngành xây dựng hiện nay

Đề xuất sử dụng cát nhiễm mặn làm cốt liệu cho kết cấu bê tông cốt thép

Nhờ có độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn từ công trình truyền xuống, nên cọc bê tông cốt thép đúc sẵn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

Theo một số ước tính, việc tạo ra nhiệt dùng để sản xuất xi măng Portland truyền thống chịu trách nhiệm cho 5% đến 8% tổng lượng khí thải CO2 do con người tạo ra. Tuy nhiên, một chất mới được khẳng định là chất thay thế xanh hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo tính năng.

Chi phí phá dỡ các công trình xây dựng được xác định bằng cách lập dự toán xây dựng trên cơ sở khối lượng được đo bóc từ hồ sơ hiện trạng của công trình cần phá dỡ, phương án phá dỡ và đơn giá tương ứng.

Hiện nay, thị trường vật liệu xây dựng có nhiều loại Gạch xây dựng khác nhau, trong đó có gạch đất nung và Gạch không nung.

Từ ngày 01/01/2024, Thông tư số 04/2023/TT-BXD ngày 30/6/2023 Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa VLXD chính thức có hiệu lực thi hành.

Sản phẩm Gạch không nung ngày càng được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng bởi ưu điểm nhẹ, độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và ít gây ô nhiễm môi trường.

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1603872
Hôm nay
Tháng này
208
13791