Pin It

HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG

CÔNG NHÂN, LAO ĐỘNG GIỎI LẦN THỨ III, NĂM 2015.

***

           Nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2015. Sáng ngày 28/5/2015, Liên Đoàn Lao Động tỉnh An Giang phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị biểu dương Công nhân, lao động giỏi tỉnh An Giang lần III, năm 2015”.

Dựa trên các tiêu chí bình xét, Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng cho các Công nhân giỏi của tỉnh năm 2015, trong đó có 03 gương tiêu biểu của Công ty Cổ phần Địa Ốc An Giang là ông Cù Minh Thanh Tuấn – Tổ trưởng tổ “KCS” Chi nhánh Nhà máy Cấu kiện bê tông; ông Nguyễn Phú Cường – Nhân viên kế toán Phòng Nghiệp vụ Công ty và ông Đoàn Hân Hoan - Đội trưởng đội thi công – Chi nhánh Xí nghiệp xây dựng trực thuộc Công ty.

Phần thưởng này là niềm danh dự đối với cá nhân ông Cù Minh Thanh Tuấn; ông Nguyễn Phú Cường và ông Đoàn Hân Hoan, đã đạt thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo do Cấp Tỉnh phát động, cũng như đối với những gương Công nhân giỏi của Tỉnh năm 2015. 

       Ông Nguyễn Phú Cường (trái) và ông Cù Minh Thanh Tuấn (phải)

   

  

 

Ông : Cù Minh Thanh Tuấn đang thuyết trình

về sáng kiến, cải tiến dây chuyền sản xuất gạch không nung.

       

       Đây cũng là niềm tự hào của Công Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Địa Ốc An Giang trong việc xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần tích cực vào việc phát huy nội lực, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động Công ty trong thời gian qua, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty trong thời gian tới ./.

 

------------------------------

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1609169
Hôm nay
Tháng này
103
1158